Những mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda ở thời điểm hiện tại

Những mẫu xe ga bán chạy nhất của Honda ở thời điểm hiện tại: Honda Air Blade sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính và sang trọng. Nhìn chung xe tay ga Honda Air Blade phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là với nam giới. Chiếc xe tay ga này được trang bị công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cùng động cơ tích hợp với bộ đề ACG. Honda Vision là một trong những chiếc xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Honda Vision có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và phổ thông. Honda SH sử dụng động cơ eSP với hai tùy chọn là loại 125cc và 150cc tương đối tiết kiệm nhiên liệu, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 43km/lít. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, tích hợp chìa khóa thông minh cho phép khởi động mà không cần chìa và có tính năng tìm xe.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

1. Honda Air Blade

Honda Air Blade sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cá tính và sang trọng. Nhìn chung xe tay ga Honda Air Blade phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là với nam giới. Chiếc xe tay ga này được trang bị công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cùng động cơ tích hợp với bộ đề ACG.

top-4-mau-xe-ban-chay-nhat-cua-honda

Nắp bình xăng của Honda Air Blade nằm ở hông trước của xe với việc mở nắp bằng nút bấm dưới ổ khóa, nhanh chóng, hiện đại và khá tiện dụng. Cốp xe khá lớn với khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, được chia làm 2 ngăn để tối đa hóa khả năng chứa đồ của xe. Honda Air Blade có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,09 lít/100 km. Hiện tại, một chiếc Honda Air Blade có giá bán dao động từ 38 – 41 triệu đồng.

2. Honda Vision

Honda Vision là một trong những chiếc xe tay ga giá rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Honda Vision có thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và phổ thông. xe Vision 2016 được kết hợp khá nhiều điểm đặc trưng của các dòng xe tay ga trước đó của Honda như Click, SH, PCX hay Wave.  Phần thân xe thuôn dài và có đường vuốt nếp dọc khiến người tiêu dùng liên tưởng đến dòng SH. Trong khi đó, kiểu dáng nhỏ gọn dường như được lấy từ Click, phần đầu tay phanh và đèn pha của Vision cũng khiến nhiều người nhầm lẫn với dòng xe Wave RS.

danh-gia-honda-vision-2017-1

Động cơ eSP được trang bị trên Honda Vision. Chiếc xe này cũng được trang bị công nghệ hiện đại khác như: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG. Cốp xe Honda Vision có dung tích 18 lít, cho khả năng chứa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, và thêm một số vật dụng khác tiện dụng. Bình xăng của Honda Vision vẫn được đặt dưới cốp xe với độ tiêu hao nhiêu liệu vào khoảng 1,6 lít/100km. Honda Vision 2016 có giá bán chính thức khoảng 30 triệu đồng/chiếc.

3. Xe ga Honda Lead

Honda Lead có thiết kế khá to và thô, gầm xe hơi thấp; thiết kế đuôi xe với đèn demi và đèn chiếu hậu Led khá đẹp mắt. Nhìn chung thiết kế của Lead mang tính ăn chắc, mặc bền. Đặc biệt phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình, hoặc các nữ nhân viên công sở. Xe tay ga Honda Lead được trang bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Lead sử dụng động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Với dung tích xy lanh 125cc, Lead được đánh giá là chiếc xe khá mạnh mẽ, và mát trong quá trình chạy xe. Chiếc xe này có được sức mạnh động cơ mạnh mẽ hơn hẳn so với Honda Vision.

top-4-mau-xe-ban-chay-nhat-cua-honda-1

Honda Lead được trang bị động cơ PGM cho khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Cốp xe của Honda Lead cực rộng với dung tích lên đến 37 lít, giúp gười dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ từ chiếc cốp xe cực rộng này. Bình xăng phía trước mở dễ dàng, mở trực tiếp bằng cách vặn ổ khóa và bấm nút mở nắp bình xăng ngay cạnh ổ khóa. Honda Lead có mức tiêu hao nhiên liệu vào khoảng 1,82 lít/100km. Hiện một chiếc Honda Lead 2016 có giá bán dao động từ 37,5 – 38,5 triệu đồng.

4.  Honda SH

Honda SH 125i/150i mới thay đổi đáng kể về ngoại hình. Xe có hệ thống đèn LED đồng bộ, bao gồm đèn pha, xi-nhan, định vị và đèn hậu. Đồng hồ công-tơ-mét thiết kế mới. Thay đổi đáng kể nhất là hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên trang bị cho SH 125i/150i ở Việt Nam. Đây là tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

danh-gia-honda-sh-125i-2017-ve-thong-so-ky-thuat-9

Xe tay ga Honda SH sử dụng động cơ eSP với hai tùy chọn là loại 125cc và 150cc tương đối tiết kiệm nhiên liệu, mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 43km/lít. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, tích hợp chìa khóa thông minh cho phép khởi động mà không cần chìa và có tính năng tìm xe.Tuy nhiên, cốp xe không quá rộng và chỉ cho phép để vừa mũ bảo hiểm cả đầu, trong khi kích thước hộc trước được gia tăng và tích hợp thêm cổng sạc điện thoại. Xem thêm bài: Đánh giá Honda SH 2017

Xe tay ga Honda: Xe tay ga hiện là lãnh địa Honda chiếm thế thượng phong tại thị trường Việt Nam. Top 5 mẫu scooter ăn khách nhất trong 7 tháng đầu 2016 đều là các model của Honda, bao gồm Air Blade 125, Vision, Lead 125, SH Mode và SH 125i. Đặc biệt mới đây Honda Sh 2017 phiên bản 125i/150i mới ra mắt thay đổi đáng kể về ngoại hình. Xe có hệ thống đèn LED đồng bộ, bao gồm đèn pha, xi-nhan, định vị và đèn hậu. Đồng hồ công-tơ-mét thiết kế mới. Thay đổi đáng kể nhất là hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên trang bị cho SH 125i/150i ở Việt Nam. Đây là tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Honda SH phiên bản 125i sẽ được bán ra với mức giá 67,99 triệu đồng với phanh CBS và 75,99 triệu đồng với bản sử dụng phanh ABS.

 

Nguồn: Blogxe